Kylie Padilla, “happy” at adjusted na daw matapos ang hiwalayan nila ni Aljur Abrenica

Ayon sa Kapuso actress na si Kylie Padilla, na naka-move on na umano siya sa buhay—literally and figuratively—matapos ang paghihiwalay nila ni Aljur Abrenica.     “Okey naman kasi nakapaglipat na kami ng bahay,” pahayag ni Kylie. “So, nakapag-adjust na kami sa kailangang gawin, sa kailangang mangyari.”

PHOTOS: @kylienicolepadilla on Instagram

Ayon sa Kapuso actress na si Kylie Padilla, na naka-move on na umano siya sa buhay—literally and figuratively—matapos ang paghihiwalay nila ni Aljur Abrenica.     “Okey naman kasi nakapaglipat na kami ng bahay,” pahayag ni Kylie. “So, nakapag-adjust na kami sa kailangang gawin, sa kailangang mangyari.”

“Happy” ang description ng aktres na si Kylie Padilla sa estado ng buhay niya ngayon.

Nakalipat na umano siya sa bago niyang bahay matapos ang controversial na hiwalayan nila ni Aljur Abrenica.

Sa virtual interview n’ya with GMA reporter Lhar Santiago na ipinalabas sa 24 Oras kagabi, August 24, sinabi ng Kapuso actress na naka-move on na siya sa buhay literally and figuratively.

Okey naman kasi nakapaglipat na kami ng bahay,” pahayag ni Kylie. “So, nakapag-adjust na kami sa kailangang gawin, sa kailangang mangyari.

Pagpapatuloy pa n’ya, mas masaya and at peace na daw s’ya ngayon. 

“I am truly am,” lahad pa n’ya sa interview. “P’wede naman sabihin na, ‘I’m happy’ just for the sake of it. Pero I’m really, really happy ngayon.

Nakatulong daw sa kanyang pagmo-move on ang LGBTQIA-themed project nila ni Andrea Torres. Ito ang online series na BetCin na ipapalabas daw soon sa WeTV at iFlix. 

Masaya talaga ako especially after this project na sinasabi ko nga naging therapy s’ya in a way to get through what I was going through,” sey pa ni Kylie. “But now, I feel happier talaga. I’m at peace now than I was.”

Nag-enjoy din daw s’ya na gampanan ang lesbian role n’yang si Beth. 

“There are certain things na nu’ng binasa ko, sabi ko, naiintindihan ko s’ya kung bakit n’ya nagawa ’yong mga nagawa n’ya. She’s an imperfect person but she loves fully,” ani Kylie.

Handa na rin daw s’yang sumabak sa paggawa ng teleserye bagama’t  inaalala n’ya raw ang dalawa n’yang anak. Lock-in taping kasi ang ganap ng mga TV and movie productions ngayon dahil sa COVID-19 pandemic.

“Ready naman ako anytime. ’Yong lock-in taping lang talaga nakakatakot,” natatawang pag-amin n’ya. “Magko-commit ka, s’yempre. ’Yong ibang lock-in din ang tatagal, e. 

“So, panibagong… Isa-psyche ko ’yong sarili ko para [makayanan ko na] malayo sa mga anak ko. May anxiety ako na malayo sa kanila,” pagtatapos ni Kylie.

YOU MAY ALSO LIKE:

Pika’s Pick: Kylie Padilla and Aljur Abrenica’s panganay, Alas, turns 4; gets a Jurassic Park-themed home party from mom

Cindy Miranda, tiniyagang magbura ng mga negative comments sa social media niya matapos madawit sa hiwalayang Aljur-Kylie

Pika’s Pick: Kylie Padilla sports new haircut amid Aljur Abrenica marital woes

Former GirlTrend member Maika Rivera, itinangging siya ang “third party” sa hiwalayang Aljur Abrenica at Kylie Padilla

FOLLOW US ONLINE: 

Facebook: facebook.com/pikapikashowbiz

Twitter: twitter.com/pikapikaph

Instagram: instagram.com/pikapikaph/

YouTube: youtube.com/pikapikashowbiz

TikTok: https://vt.tiktok.com/ZGJBapkV4/

and join our Viber Community: tinyurl.com/PikaViber


About admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comentários :

Post a Comment